Sắm Tết Cùng Neos Giá Sale Cực Sốc
Chiếc Đồng Hồ Rolex Cựu Trung Tướng Phan Văn Vĩnh Giá Thực Bao Nhiêu?

Chiếc Đồng Hồ Rolex Cựu Trung Tướng Phan Văn Vĩnh Giá Thực Bao Nhiêu?

Lưu Chí Linh
CN 02/09/2018 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Chiếc đồng hồ Rolex cựu trung tướng Phan Văn Vĩnh giá thực bao nhiêu? đến nay vẫn là một ẩn số. Theo lời khai của ông trùm cờ bạc trực tuyến Nguyễn Văn Dương là 7.000 USD trích nguồn từ báo Việt Nam Nét số ra ngày 02/09/2018 trên trang chuyên mục kinh doanh  - doanh nhân đã đưa tin từ cơ quan điều tra. Thế nhưng ỗng Vĩnh nói đã trả cho ông Dương với số tiền này là 1,1 tỷ đồng. Như vậy nếu lời khai của ông Phan Văn Vĩnh là đúng thì chiếc đồng hồ Rolex của cựu Trung tướng công an tổng cục trưởng tổng cục cảnh sát có trị giá là 1,1 tỷ đồng.

Tuy nhiên ông Dương lại khai là chiếc đồng hồ Rolex này có giá 7.000 USD mà ông này đã làm quà biếu cho ông Vĩnh. Thế thì cả tôi và bạn có đoán được chiếc đồng hồ Rolex có giá trị bao nhiêu không.

Theo giá thị trường thì 1 chiếc đồng hồ Rolex chính hãng đến từ Thụy Sĩ có giá thấp nhất cũng tầm 7.000 USD và đương nhiên giá cao nhất là vô hạn rồi các bạn ạ. Một chiếc đồng hồ được mang ra đấu giá hồi năm trước của vị Vua cuối cùng của Việt Nam là Bảo Đại được bán đấu giá hơn 5 triệu đô, khoảng 120 tỷ việt nam đồng. Nói để cho thấy những bậc đại gia tiền bói, hay những người quyền lực trên thế giới đam mê đồng hồ cở nào? 

Vậy đồng hồ có gì để đam mê mà khiến như một vị tướng công an Việt Nam cũng phải đam mê và cái kết vướng vào vòng lao lý. Đó là sức hút không tưởng các bạn ạ. Chiếc đồng hồ nó thể hiện cho sự giàu sang, thể hiện cho sự uy nghi và quyền lực. Có nhiều bạn nói với tôi rằng đồng hồ đeo tay chỉ để xem giờ thôi mà, mua chiếc vài trăm nghìn mang được rồi cần gì mua đồ sịn. Thật ra nó chỉ đúng 1 phần với bạn và nhu cầu thực tế của bạn thôi, nhưng với người khác thì không.

Điều này lý giải tại sao có sự đam mê với đồng hồ của giới nhà giàu quyền quý đến thế. Nếu chúng ta xét đến tháp nhu cầu của Maslow có 5 bậc tâm lý của con người thì chúng ta sẽ không có gì thắc mắc cả mà đó là chuyện bình thường của con người. Xin nói thêm Maslow là nhà tâm ý học nổi tiếng thế giới ông đã nghiên cứu tháp nhu cầu này vào năm 1943 cho đến nay ai ai cũng đều thừa nhận là chính xác. Vậy những người giàu có, quyền quý họ nằm ở đâu trong 5 bậc thang của Maslow đó là bậc thứ 5 " Tự thể hiện bản thân " Khi họ đã có tiền, có quyền rồi thì họ dùng những tiền và quyền để tự tôn vinh bản thân mình lên để được thỏa mãn với chính mình, để người khác nhìn vào phải đưa mình lên cao hơn họ. Vậy đến khi bạn giàu rồi bạn có còn tìm tôi hỏi mua chiếc đồng hồ vài trăm nghìn nữa không ? Chắc chắn là không !

Vậy các bạn đang ở bậc thang thứ 2,3,4 của Maslow thì sao ? bạn dùng đồng hồ bao nhiêu tiền. Đồng hồ Neos là nơi để bạn lựa chọn, đồng hồ Neos giúp bạn tìm ra bạn đang ở bậc thang thứ mấy. Bạn muốn được "người khác tôn trọng" là bạn đang ở bậc thang thứ 4 dưới ông Vĩnh 1 bậc vậy cũng là tôt rồi, hạnh phúc là được rồi, được người khác tôn trọng là hạnh phúc rồi đúng không nào các bạn. Bạn hãy đến với cửa hàng Neos Vietnam chắc chắn bạn sẽ được tôn trọng, chắc chắn bạn sẽ được hạnh phúc, nhân viên chúng tôi với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp " Tư vấn tận tình, phục vụ tận tâm" Tôi cam kết 100% khi bạn bước ra với nụ cười nở trên môi với niềm hạnh phúc trọn vẹn bạn sẽ có được khi đến với Neos Vietnam.

Tuy nhiên tôi cũng muốn nhắc nhở bạn thêm rằng đồng hồ Neos cũng tràn lan hàng giả, hàng nhái thương hiệu trên thị trường. Neos Việt Nam hiện tại chỉ mở 4 showrom giới thiêu sản phẩm và dịch vụ bảo hành tại TP Hồ Chí Minh. Không bán cho bất cứ đại lý nào khác ngoài 4 Showrom chính hãng này. Riêng kênh bán hàng online Neos Vietnam chỉ họp tác với các trang thương mại điện tử sao đây:

Starup.vn, Lazada.vn, Lotte.vn, Tiki.vn, Shopvnexpress.net, Shop.ngoisao.net, Zalo Shop, Shopee.vn (Tất cả có tên gian hàng Neos Vietnam) hãy xem kỷ tên gian hàng người bán.

Nhận biết đồng hồ Neos chính hãng bằng tem chống giả do Bộ Công An phát hành được dán dưới nắp lưng mỗi sản phẩm chính hãng. Nếu các bạn mua đồng hồ Neos không có tem như hình bên dưới thì đó là hàng giả.

Tháng 5 vừa qua Neos Vietnam đón nhận danh hiệu TOP 10 ưa chuộng do người tiêu dùng bình chọn năm 2018. Đây là kết quả chứng minh cho sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi luôn làm hài lòng khách hàng, Neos Vietnam cam kết làm tốt hơn, chất lượng mẫu mã đa dạng đẹp hơn, hợp thời trang và dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng. Vì bạn là Number 1.

Cup vàng TOP 10 thương hiệu ưa chuộng năm 2018

Chứng nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu ưa chuộng do người tiêu dung bình chọn năm 2018



Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Th 5 18/04/2024 1 phút đọc

Xin chào các tín đồ thời trang!Mùa hè đã chính thức đến, và với nó là sự rực rỡ của ánh nắng, làn gió mát dịu... Đọc tiếp

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Th 4 21/06/2023 3 phút đọc

Hợp tác độc đáo giữa hãng đồng hồ Neos và ứng dụng MoMo: Mua trước, trả sau, tiền lợi 0% lãi suấtTrong thế giới hiện đại... Đọc tiếp

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Th 3 13/06/2023 3 phút đọc

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh lâu năm và phức tạp, yêu cầu sự quản lý chặt chẽ để duy trì mức đường huyết ổn... Đọc tiếp

Các Loại Thực Phẩm Tăng Cường Trí Não Cho Sĩ Tử Ôn Thi Đại Học

Các Loại Thực Phẩm Tăng Cường Trí Não Cho Sĩ Tử Ôn Thi Đại Học

Th 2 12/06/2023 3 phút đọc

Các loại thực phẩm tăng cường trí não cho sĩ tử ôn thi đại họcTrong quá trình ôn luyện cho kỳ thi đại học, việc duy... Đọc tiếp

Nội dung bài viết