Sắm Tết Cùng Neos Giá Sale Cực Sốc
Điểm Danh 10 Mẫu Đồng Hồ Neos Nữ Đáng Quan Tâm

Điểm Danh 10 Mẫu Đồng Hồ Neos Nữ Đáng Quan Tâm

Neos
Th 2 08/05/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Những chiếc đồng hồ Neos dành cho nữ luôn làm say lòng phái đẹp bởi sự tinh tế, đẳng cấp và sang trọng của chúng. Với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, hãng đồng hồ Neos mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để phù hợp với phong cách và sở thích của mỗi người. Hãy cùng xem top 10 mẫu đồng hồ Neos dành cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

  1. Đồng hồ Neos N-40734L: Thiết kế thanh lịch và trang nhã với mặt số tròn đơn giản, dây đeo bằng da cao cấp và màu sắc tinh tế. Mặt kính sapphire chống xước, chống nước, mặt đồng hồ hình chiếc lá sinh động bắt mắt.

    đồng hồ nữ dây da Neos N-40734L

  2. Đồng hồ Neos nữ dây lắc N-60518L: Lấy cảm hứng từ kiểu dáng chiếc lắc vàng nữ trang kết hợp đồng hồ cổ điển, mang đến cho bạn vẽ đẹp tự nhiên và sự kết hợp hài hòa lên cổ tay xinh đẹp của chị em giúp tôn lên nét đẹp sang trọng quý phái.

    đồng hồ nữ dây lắc Neos N-60518L

  3. Đồng hồ Neos N-40707L dây da: Thiết kế đẹp mắt và sang trọng với mặt số tròn được làm bằng kim loại chất lượng cao, dây đeo bằng da mềm mại và màu sắc đa dạng. Dây da được thiết kế thoáng khí giúp khô thoáng cho làn da ở cổ tay không thấm ẩm mồ hôi. Đồng hồ được thiết kế 2 kim phá cách thời trang 

    đồng hồ nữ dây da Neos N-40707L

  4. Đồng hồ nữ Neos N-30887L dây lưới: Thiết kế 6 kim cho phép hiển thị đầy đủ các khung thời gian thứ, ngày, giờ 24 và dễ dàng phối hợp với trang phục của bạn, mẫu Lady với mặt size trung 34mm và dây đeo bằng chất liệu thép không gỉ được cán mịn mỏng ôm sát cổ tay, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách thanh lịch và trang nhã.

    đồng hồ nữ dây da Neos N-30887L

  5. Đồng hồ nữ Neos N-40726L dây da: Thiết kế quyến rũ và ấn tượng với mặt số đính đá Swarovski sang trọng, dây đeo bằng da mềm mại và màu sắc đa dạng. Kích thước mặt 36mm siêu mỏng chỉ với 7mm đây là một thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập hè 2023 Neos muốn mang lại cho chị em điểm nhấn thời trang trong mùa hè này.

    đồng hồ nữ dây da Neos N-40726L

  6. Đồng hồ Neos Queen: Thiết kế đẳng cấp và sang trọng với mặt số đính đá Swarovski và dây đeo bằng da màu đen, mẫu Queen là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách quý phái và nổi bật.

    đồng hồ nữ dây da Neos N-40726L

  7. Đồng hồ Neos Fusion N-30856L: Thiết kế độc đáo và hiện đại với mặt số hình chữ nhật và dây đeo bằng da đỏ kế hợp với viềng vàng mà mặt số đen tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho chiếc đồng hồ. mẫu Fusion là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách cá tính.

    đồng hồ nữ dây da Neos N-40726L

  8. Đồng hồ Neos Grace: Thiết kế đẹp mắt và thanh lịch với mặt số tròn và dây đeo bằng da màu nâu, mẫu Grace là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

  9. Đồng hồ Neos Beauty: Thiết kế đơn giản và trang nhã với mặt số nhỏ và dây đeo bằng da màu xanh đậm, mẫu Beauty mang đến cho bạn sự thanh lịch và tinh tế.

  10. Đồng hồ Neos Dream N-40728L: Thiết kế độc đáo và tinh tế với cọc số đơn kết hợp với số latin mang đến sự trẻ trẻ trung và cá tính, và dây đeo bằng da màu tím mộng mơ, mẫu Neos N-40728L Dream  là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách độc đáo và hiện đại.

    đồng hồ nữ dây da Neos N-40726L

Với các mẫu đồng hồ Neos dành cho nữ được giới thiệu trên đây, bạn có thể tìm cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Hãy tham khảo và lựa chọn một chiếc đồng hồ Neos để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình nhé!

Thiết Kế Độc Đáo, Chất Lượng Đỉnh Cao: Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mùa Hè 2024

Thiết Kế Độc Đáo, Chất Lượng Đỉnh Cao: Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mùa Hè 2024

Th 7 27/04/2024 1 phút đọc

Chào mừng đến với Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mùa Hè 2024 từ Neos - một tuyển chọn đầy sáng tạo và sang trọng, mang đến... Đọc tiếp

Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Th 5 18/04/2024 1 phút đọc

Xin chào các tín đồ thời trang!Mùa hè đã chính thức đến, và với nó là sự rực rỡ của ánh nắng, làn gió mát dịu... Đọc tiếp

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Th 4 21/06/2023 3 phút đọc

Hợp tác độc đáo giữa hãng đồng hồ Neos và ứng dụng MoMo: Mua trước, trả sau, tiền lợi 0% lãi suấtTrong thế giới hiện đại... Đọc tiếp

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Khám Phá 10 Loại Thảo Thảo Dược Hổ Trợ Điều Trị Tiểu Đường Hiệu Quả

Th 3 13/06/2023 3 phút đọc

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh lâu năm và phức tạp, yêu cầu sự quản lý chặt chẽ để duy trì mức đường huyết ổn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết