Sắm Tết Cùng Neos Giá Sale Cực Sốc
Khảo Sát 10 Trường Đại Học Tốt Nhất Singapore

Khảo Sát 10 Trường Đại Học Tốt Nhất Singapore

Neos
Th 5 20/04/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Singapore là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển và được đánh giá cao trên thế giới. Dưới đây là top 10 trường đại học danh tiếng Singapore:

  1. National University of Singapore (NUS): Được xếp hạng là trường đại học hàng đầu châu Á và xếp thứ 11 trên toàn thế giới trong bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2022. NUS có nhiều ngành học được đánh giá cao, bao gồm Khoa học, Kinh tế, Quản lý, Luật và Y học.

  2. Nanyang Technological University (NTU): Là trường đại học công lập hàng đầu ở Singapore, NTU đứng thứ 13 trên thế giới trong bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2022. NTU được biết đến với các ngành học như Khoa học, Kỹ thuật, Quản lý và Y học.

  3. Singapore Management University (SMU): Đây là trường đại học nằm trong lòng trung tâm kinh tế của Singapore, SMU đạt vị trí thứ 458 trong bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2022. Trường chuyên về các ngành học như Quản lý kinh doanh, Kinh tế và Luật.

  4. Singapore University of Technology and Design (SUTD): Là trường đại học mới được thành lập vào năm 2009, SUTD đạt vị trí thứ 496 trong bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2022. SUTD chuyên về các ngành học liên quan đến Kỹ thuật, Thiết kế và Công nghệ thông tin.

  5. Singapore Institute of Technology (SIT): Đây là trường đại học đầu tiên tại Singapore có chương trình đào tạo ngành nghề và được xếp hạng thứ 651-700 trong bảng xếp hạng QS World University Rankings năm 2022. SIT có các ngành học như Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Thiết kế và Quản lý. 

  6. PSB Academy: Là trường đại học tư thục hàng đầu tại Singapore, PSB Academy đào tạo các ngành học như Kinh tế, Kỹ thuật, Thiết kế, Quản lý và Y học.

  7. LASALLE College of the Arts: Đây là trường đại học nghệ thuật hàng đầu tại Singapore, LASALLE College of the Arts chuyên về các ngành học như Mỹ thuật, Âm nhạc, Kịch nghệ và Thiết kế.

  8. Ngee Ann Polytechnic: Đây là một trong những trường đại học nghề hàng đầu tại Singapore, Ngee Ann Polytechnic cung cấp đào tạo về Kỹ thuật, Thiết kế, Quản lý, Kinh doanh và Công nghệ thông tin.

  9. Temasek Polytechnic: Là trường đại học nghề tại Singapore, Temasek Polytechnic chuyên về các ngành học như Kỹ thuật, Thiết kế, Quản lý, Kinh doanh và Công nghệ thông tin.

  10. Republic Polytechnic: Là trường đại học nghề hàng đầu tại Singapore, Republic Polytechnic chuyên về các ngành học như Kỹ thuật, Thiết kế, Quản lý, Kinh doanh và Công nghệ thông tin.

Ngoài ra, còn có một số trường đại học tư thục như SIM University, Management Development Institute of Singapore (MDIS) và Singapore Institute of Management (SIM). Tuy nhiên, các trường này chưa được đánh giá cao bằng các trường đại học công lập và có quy mô lớn hơn ở Singapore.

Top 5 Mẫu Đồng Hồ Dây Lưới Neos Trong Bộ Sưu Tập Hè 2024

Top 5 Mẫu Đồng Hồ Dây Lưới Neos Trong Bộ Sưu Tập Hè 2024

Th 6 10/05/2024 2 phút đọc

Chào mừng bạn đến với bộ sưu tập đặc biệt của Neos - hãng đồng hồ hàng đầu mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa... Đọc tiếp

Thiết Kế Độc Đáo, Chất Lượng Đỉnh Cao: Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mùa Hè 2024

Thiết Kế Độc Đáo, Chất Lượng Đỉnh Cao: Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mùa Hè 2024

Th 7 27/04/2024 1 phút đọc

Chào mừng đến với Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mùa Hè 2024 từ Neos - một tuyển chọn đầy sáng tạo và sang trọng, mang đến... Đọc tiếp

Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Khám Phá Bộ Sưu Tập Thời Trang Hè Đầy Sôi Động Từ Đồng Hồ Neos 2024

Th 5 18/04/2024 1 phút đọc

Xin chào các tín đồ thời trang!Mùa hè đã chính thức đến, và với nó là sự rực rỡ của ánh nắng, làn gió mát dịu... Đọc tiếp

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Hãng Đồng Hồ Neos Và Ứng Dụng Momo Hợp Tác Mua Trước Trả Sau 0% Lãi Suất

Th 4 21/06/2023 3 phút đọc

Hợp tác độc đáo giữa hãng đồng hồ Neos và ứng dụng MoMo: Mua trước, trả sau, tiền lợi 0% lãi suấtTrong thế giới hiện đại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết